Software
ภาพประกอบหัวข้อการใช้งาน Windows Key ปลอม หรือ การ Crack Windows (Using fake Windows Keys or cracking Windows)
การใช้งาน Windows Key ปลอม หรือ การ Crack Windows

ท่านที่ใช้งาน Windows แบบไม่มี License หรือ ทำการ Crack Windows อยู่ คงสงสัยว่าทำไม่ต้องทำการซื้อ Windows ลิขสิทธิ์แท้ด้วย ทั้ง ๆ ที่การใช้งาน Windows แบบไม่มี License หรือ ทำการ Crack Windows ก็สามารถใช้งานได้เหมือนกัน บทความนี้มีคำตอบ หากใช้งาน Windows แบบไม่มี License หรือ ทำการ Crack Windows จะมีผลอย่างไรบ้าง ? มีโอกาสโดน Hack สูง เนื่องด้วย Windows ที่ใช้งานแบบไม่มี License หรือ ทำการ Crack Windows มานั้น จะมีระบบป้องกันต่ำ ทำให้มีโอกาสที่จะติดมัลแวร์ และมีโอกาสโดน Hack สูง ไม่เสถียร เพราะการใช้งาน Windows แบบไม่มี […]

Read more
Outlook Tips
ภาพประกอบหัวข้อตัวอย่างการใช้งาน Microsoft Outlook ใน Windows (Example of using Microsoft Outlook in Windows)
ตัวอย่างการใช้งาน Microsoft Outlook ใน Windows

ในปัจจุบัน การติดต่อสื่อสารในองค์กรเป็นสิ่งที่สำคัญสูงสุดในการทำงาน โดยอีเมลบริษัทเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารกันทั้งในและนอกองค์กรอย่างแพร่หลาย เนื่องจากสามารถทำให้ผู้ใช้งาจัดการงาน ส่งข้อมูล และประสานงานระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ การใช้งานโปรแกรมจัดการอีเมลเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับบุคลากรในยุคดิจิทัลแบบนี้ และหนึ่งในโปรแกรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็คือ Microsoft Outlook โปรแกมสำหรับจัดการอีเมลโดยถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานใช้งานอีเมลได้อย่างง่ายมากที่สุด Microsoft Outlook ใน Windows คืออะไร ? Microsoft Outlook เป็นโปรแกรมที่พัฒนาโดย Microsoft เพื่อใช้ในการจัดการอีเมล รายชื่อผู้ติดต่อ และการติดต่อทางธุรกิจ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานทั้งในระดับผู้ใช้งานและองค์กร โดย Microsoft Outlook ใน Windows คือชุดโปรแกรมอย่าง Microsoft Office ซึ่งประกอบไปด้วยโปรแกรมต่างๆ เช่น Word , Excel , PowerPoint , Outlook , OneNote , OneDrive วิธีการเพิ่มอีเมลบริษัทลงโปรแกรม Microsoft Outlook ตัวอย่างการใช้งาน Microsoft Outlook ใน Windows ข้อมูลโดยสรุป […]

Read more
Software
ภาพประกอบหัวข้อWindows คืออะไร ? (What is Windows?)
Windows คืออะไร ?

การจะใช้งานโปรแกรม Outlook ได้นั้น เครื่องคอมพิวเตอร์ก็จะต้องมีการติดตั้ง Windows ก่อน จึงจะสามารถใช้งานโปรแกรมอื่น ๆ หรือ Outlook ได้ แต่ก่อนติดตั้ง คงสงสัยว่า Windows คืออะไร บทความนี้มีคำตอบให้ Windows คืออะไร ? Windows คือระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดย Microsoft เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาให้เพื่อให้สามารถใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้สะดวกขึ้น โดย Windows 11 เป็นระบบปฏิบัติการล่าสุดที่มีให้บริการอยู่ขณะนี้ Windows มีประเภทและจุดประสงค์แบบใดบ้าง ? Windows ลิขสิทธิ์แท้ที่มีจำหน่ายมีอยู่ 4 ประเภท ดังนี้ Windows ลิขสิทธิ์แท้ที่มีจำหน่ายมีอยู่ 4 จุดประสงค์ ดังนี้ เลือกใช้ Windows แบบไหนดี ? ใช้ถูกต้องตามสิทธิ์ของ Software ยกตัวอย่างเช่น องค์กรของเราเป็นองค์กรเอกชนเพื่อแสวงหาผลกำไรทั่วไปก็ต้องเลือก Software ประเภท Commercial เป็นต้น ซึ่งจะถูกต้องตามสิทธิ์การใช้งาน Software […]

Read more