business-email
ภาพประกอบหัวข้อสิ่งที่ต้องคำนึงก่อนเลือกใช้งานระบบอีเมลบริษัท (Things to consider before choosing to use a company email system)
สิ่งที่ต้องคำนึงก่อนเลือกใช้งานระบบอีเมลบริษัทNew!!

อีเมลบริษัทมีให้บริการหลายระบบไม่ว่าจะเป็น Microsoft 365, Google Workspace, Zoho หรือ ระบบอีเมลของผู้ให้บริการหลายนั้น ๆ ซึ่งแต่ละระบบก็มีข้อดี และข้อเสียแตกต่างกันออกไป การเลือกใช้งานนั้นควรเลือกระบบที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานมากสุด โดยคำนึงถึงสิ่งต่าง ๆ ต่อไปนี้ งบประมาณ อีเมลบริษัทแต่ละระบบก็มีค่าใช้จ่ายแตกต่างกัน ก่อนเลือกใช้งานควรตรวจสอบว่าระบบใดที่เหมาะสมกับงบประมาณมากที่สุด เพราะค่าใช้จ่ายของอีเมลบริษัทนั้นเป็นค่าใช้จ่ายระยะยาว พื้นที่ของอีเมล อีเมลบริษัทแต่ละระบบก็จะได้พื้นที่แตกต่างกันไป ซึ่งหากท่านไม่ได้ต้องการใช้พื้นที่มาก อาจจะเลือกระบบที่มีราคาถูก ที่มีพื้นที่ตอบโจทย์การใช้งาน มีให้ใช้งาน Function อื่น ๆ ด้วย อีเมลบริษัทแต่ละระบบก็จะมี Function การทำงานแตกต่างกันออกไป เช่น Microsoft 365 ก็จะมีโปรแกรม Office ให้ใช้งาน หรือ Google Workspace ก็จะมี Google Drive, Google Sheets และอื่น ๆ เป็นต้น ซึ่งการเลือกใช้งานก็ควรเลือกระบบที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะหากเลือกระบบที่ไม่ได้ใช้งาน Function นั้น ๆ มาจะทำให้เสียค่าใช้จ่ายที่สูง แต่ใช้งานได้ไม่เต็มที่ ข้อมูลโดยสรุป อีเมลบริษัทมีให้บริการหลายระบบไม่ว่าจะเป็น Microsoft 365, Google […]

Read more
Software
ภาพประกอบหัวข้อSpace ที่ Windows 11 ต้องการ ! (Space that Windows 11 needs!)
Space ที่ Windows 11 ต้องการ !

การติดตั้ง Windows 11 ได้นั้นจะต้องตรวจสอบก่อนว่า PC หรือ Laptop ที่ใช้งานนั้น มี Space ที่เหมาะสมกับการใช้งาน Windows 11 หรือไม่ โดยรายละเอียดมีดังนี้ Space ที่ Windows 11 ต้องการ ! หัวข้อ Space ขั้นต่ำ โปรเซสเซอร์ 1 GHz หรือเร็วกว่า, 2 คอร์ขึ้นไป , โปรเซสเซอร์ 64-bit ที่เข้ากันได้หรือ (SoC) RAM 4 GB ที่เก็บข้อมูล 64 GB เฟิร์มแวร์ระบบ UEFI ที่รองรับ Secure Boot TPM Trusted Platform Module (TPM) เวอร์ชัน 2.0 การ์ดจอ DirectX […]

Read more